DANH MỤC CHÍNH
THỐNG KÊ TRUY CẬP
Số người đang online: 4
Số lượt truy cập: 1577917
QUANG CÁO
TRƯỜNG MẦM NON HOA THỦY TỔ CHỨC“NGÀY HỘI ĐẾN TRƯỜNG CỦA BÉ” 9/9/2019 7:41:33 AM
Hoà chung không khí của cả nước kỷ niệm 74 năm ngày cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 02/9. Ngay những ngày cuối tháng 8 mọi công tác chuẩn bị cho “ngày hội đến trường của bé ” đã được hoàn tất. Đúng 7h 30 ngày 5/9 buổi lễ khai giảng năm học mới tại 2 điểm trường đã được diễn ra trong niềm vui hân hoan không chỉ của hơn 380 học sinh mà còn cả sự phấn khởi của các bác lãnh đạo, chính quyền địa phương và của tất cả các bậc phụ huynh.

 Đến dự với buổi lễ có đồng chí Lê Thọ Quỳnh- Phó Bí thư thường trực Đảng ủy xã Hoa Thủy cùng các đồng chí đại diện cho các ban ngành trong xã;  Đ/C Nguyễn Tư Toàn - Hội trưởng hội phụ huynh và đông đủ CB,GV,NV, HS trong nhà trường.

           Tuy năm nay thời tiết không được thuận lợi nhưng từ rất sớm các cháu ở  2 điểm trường đã được bố mẹ chuẩn bị khá chu đáo mọi thứ để các cháu có một “ngày hội đến trường” thật vui và ý nghĩa. Bé nào cũng xinh xắn trong bộ áo quần mới, trên tay đầy cờ, hoa, khuôn mặt ngây thơ toát lên niềm vui, sự phấn khởi  trong ngày hội lớn.

          Mở đầu buổi lễ là chương trình văn nghệ chào mừng khai giảng năm học mới với những tiết mục văn nghệ đặc sắc, sôi động, nhí nhảnh của các bé đến từ các lớp MG lớn, MG nhỡ, và các cô giáo. Tiếng vỗ tay hưởng ứng, động viên của các bé sau mỗi tiết mục văn nghệ  đã làm cho không khí buổi lễ sôi động hẵn lên. Đây thực sự là một ngày hội có ý nghĩa lớn, mang đậm dấu ấn và để lại kỷ niệm đẹp  về ngày đầu tiên đến trường MN của các bé.

            Cũng tại buổi lễ khai giảng các cháu được nghe cô Nguyễn Thị Tịnh- Hiệu trưởng nhà trường phát biểu và đọc thư của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng  chúc mừng ngành Giáo dục, các bậc phụ huynh và các em học sinh, sinh vên nhân dịp khai giảng năm học mới.

          Đến dự lễ khai giảng, các bác Lãnh đạo địa phương, Hội phụ huynh học sinh dành những tình cảm và những món quà đầy ý nghĩa tặng cho các cháu. Điều đặc biệt trong buổi lễ khai giảng là chương trình kêu gọi ủng hộ quỷ “ vì học sinh nghèo vượt khó” . Chương trình ủng hộ gây quỷ được đông đảo đại biểu, CB,GV,NV và toàn thể  phụ huynh đồng tình hưởng ứng.

        Mong rằng  với sự nỗ lực quyết tâm của đội ngũ CB,GV,NV và học sinh trong nhà trường cùng với sự quan tâm của Phòng giáo dục Lệ Thủy, của  Ban lãnh đạo địa phương và sự phối hợp của toàn thể phụ huynh. Trường MN Hoa Thủy sẽ vững bước tiến lên và gặt hái được nhiều thành công trong năm học 2019-2020.

Sau đây là một số hình ảnh trong buổi lễ khai giảng.


image002.jpg


image013.jpg


image006.jpg


image008.jpg


image010.jpg


image012.jpg


GV: Nguyễn Thị Hương Lan
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
Hiệu trưởng: Nguyễn Thị Dũng ĐT: 0911372569 
P.Hiệu trưởng: Nguyễn  Thị Anh Minh ĐT: 0912644629 
Quản Trị ĐT: 0917.037.911 
ĐĂNG NHẬP

Tên đăng nhập
Mật khẩu
HÌNH ẢNH
LIÊN KẾT WEBSITE


TRƯỜNG MẦM NON HOA THỦY - HUYỆN LỆ THỦY - TỈNH QUẢNG BÌNH
Điện thoại: 052.3995507 * Email: mnhoathuy@lethuy.edu.vn