DANH MỤC CHÍNH
THỐNG KÊ TRUY CẬP
Số người đang online: 6
Số lượt truy cập: 1577917
QUANG CÁO
GIAO LƯU GẶP MẶT RỄ NHÂN DỊP KỶ NIỆM 8 - 3 - 2019 3/17/2019 9:48:06 PM
Được sự nhất trí của Chi bộ và BGH nhà trường, chiều ngày 08 tháng 3 năm 2019 Công đoàn trường MN Hoa Thủy đã tổ chức buổi giao lưu gặp mặt rể của nhà trường nhân dịp kỷ niệm 109 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8-3.

Đến tham dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Thị Hằng Hà-Bí thư chi bộ-Hiệu trưởng; đồng chí Lê Thị Nga-P.BT chi bộ- P.HT ; Đ/c Võ Thị Diệu Thúy-CTCĐ - P.HT;  đồng chí Võ Quang Phớ i-Hội trưởng Hội cha mẹ học sinh cùng các đồng chí trong thường trực Hội;   các đồng chí giáo viên, nhân viên. Đặc biệt là sự có mặt khá đông đủ của các rể trong nhà trường.

Mở đầu buổi tọa đàm, đồng chí Nguyễn Thị Hương Lan - tổ trưởng tổ nữ công thông qua ý nghĩa lịch sử ngày 8-3, truyền thống tốt đẹp của người phụ nữ Việt Nam qua các thời kì và đánh giá những kết quả đạt được của chị em  trong phong trào Phụ nữ "Giỏi việc nước - Đảm việc nhà". Đặc biệt chị em  rất xúc động khi được nghe Đ/c Bí thư chi bộ -hiệu trưởng nhà trường  phát biểu những tâm tư, tình cảm và gửi đến các chị em trong trường những lời chúc tốt đẹp và ý nghĩa.

        Tại buổi gặp mặt, các gia đình đã được làm quen, trao đổi tâm tư tình cảm, kinh nghiệm trong việc xây dựng, giữ gìn tổ ấm gia đình và  Anh Nguyễn Văn Tuấn - Đại diện cho các chàng rể bày tỏ, chia sẻ trong công việc gia đình, nuôi dạy con cái, đặc biệt là động viên các  chị em yên tâm công tác tốt.

        Đ/c Võ Quang Phới- Hội trưởng Hội cha mẹ học sinh thay mặt cho hơn 400 phụ huynh học sinh trong toàn trường gửi những bó hoa tươi thắm và  lời chúc mừng đến các cô.

        Buổi giao lưu không chỉ  ấm cúng và  thể hiện tình đoàn kết, gắn bó giữa các thành viên hội đồng sư phạm nhà trường mà còn sôi nỗi, hào hứng qua phần giao lưu bóng chuyền giữa 2 cụm Ninh Phước Thượng và Xuân Bắc. Những pha bóng gay cấn, những đường chuyền ăn ý, những cú đập điêu luyện làm cho không khí buổi giao lưu thêm những tiếng cười vui giòn giã.

       Khi trận thi đấu bóng chuyền khép lại cũng là lúc đại gia đình lớn – gia đình trường MN Hoa Thủy quây quần bên bữa cơm ấm cúng tình thân và cùng hát cho nhau nghe những bài hát thật ý nghĩa.

        Phải nói rằng buổi giao lưu gặp mặt rễ nhân kỷ niệm ngày 8/3 là một hoạt động thiết thực và đầy ý nghĩa, bởi đây là dịp để mỗi một gia đình có thể nhìn lại chính mình để ngày càng cố gắng phấn đấu hoàn thiện mình hơn. Góp phần xây dựng gia đình luôn đầy ắp tiếng cười hạnh phúc.

Sau đây là một số hình ảnh của buổi tọa đàm


image002.jpg


image004.jpg


Hội phụ huynh tặng hoa cho CB-GV-NV


image006.jpg

Hội rễ tặng hoa nhân ngày 8/3

image008.jpg


Đ/c Hương Lan- Tổ nữ công thông qua ý nghĩa lịch sử ngày 8/3

image010.jpg


Toàn cảnh hội rễ và CB-GV-NV tham dự tọa đàm

image012.jpg


Giao lưu bóng chuyền giữa 2 cụm

image014.jpg




GV: Trần Thị Lê
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
Hiệu trưởng: Nguyễn Thị Dũng ĐT: 0911372569 
P.Hiệu trưởng: Nguyễn  Thị Anh Minh ĐT: 0912644629 
Quản Trị ĐT: 0917.037.911 
ĐĂNG NHẬP

Tên đăng nhập
Mật khẩu
HÌNH ẢNH
LIÊN KẾT WEBSITE


TRƯỜNG MẦM NON HOA THỦY - HUYỆN LỆ THỦY - TỈNH QUẢNG BÌNH
Điện thoại: 052.3995507 * Email: mnhoathuy@lethuy.edu.vn