DANH MỤC CHÍNH
THỐNG KÊ TRUY CẬP
Số người đang online: 1
Số lượt truy cập: 1577917
QUANG CÁO
TRƯỜNG MN HOA THỦY TỎ CHỨC THAO GIẢNG MỪNG ĐẢNG MỪNG XUÂN 2/27/2024 3:36:49 PM
http://mnhoathuy.edu.vn/freeeditor/freetextbox/office2000/insertimage.gif

      Hôm nay, ngày 27 tháng 02 năm 2024. Trường Mầm non Hoa Thủy tổ chức thao giảng chào mừng Ngày thành Lập Đảng

       Đến dự và chỉ đạo chuyên môn có đồng chí Nguyễn Thị Dũng – Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường, cùng 2 đồng chí Phó hiệu trưởng, tổ chuyên môn, đại diện giáo viên các lớp có mặt đông đủ.

         Hôm nay, nhà trường tổ chức dạy Thao giảng với 03 tiết dạy.

Tiết 1. Lĩnh vực PTTM (Tạo hình ): Nặn 1 số loại quả Lớp MG Nhỡ - Xuân Bắc do cô giáo Hàng Thị Loan thực hiện.

Tiết 2. Lĩnh vực TM (âm nhạc) - NH “Lý cây Bông” Lớp MG bé - Xuân bắc do cô giáo Trần Thị Huế thực hiện

 Tiết 3. Lĩnh vực PTNT ( Toán):  Đếm đến 10, nhận biết nhóm có 10 đối tượng, nhận biết số 10-  Lớp MG lớn Xuân bắc trẻ  do cô giáo Lê Thị Luyến thực hiện.

      Giáo viên được phân công dạy thao giảng đã chuẩn bị rất chu đáo về mọi mặt như: Giáo án, đồ dùng phục vụ tiết dạy rất đầy đủ, phong phú, sáng tạo, đẹp mắt. Giáo viên nắm chắc nội dung bài dạy về kiến thức và kỹ năng nên đã tổ chức tiết dạy rất hiệu quả. Các cô đã chú trọng đến khả năng nhận thức của từng trẻ để lựa chọn nội dung phù hợp, truyền thụ kiến thức cho trẻ có hiệu quả. Trẻ rất tích cực, hứng thú và chủ động tham gia vào các hoạt động một cách rất tự nhiên và đầy thích thú, tạo điều kiện cho trẻ được học hỏi và trải nghệm. Giáo viên đã chú trọng tổ chức tiết dạy theo hướng lấy trẻ làm trung tâm. Trẻ hứng thú trong giờ hoạt động; Nặn 1 số loại quả, NH “Lý cây Bông” Đếm đến 10, nhận biết nhóm có 10 đối tượng, nhận biết số 10. Giáo viên đã lựa chọn và thiết kế bài dạy theo hướng lấy trẻ làm trung tâm, trẻ tham gia hoạt động rất sôi nổi và tích cực. Giáo viên lên lớp nhẹ nhàng, gần gũi yêu thương trẻ, chuyển tiếp linh hoạt, lựa chọn trò chơi trẻ hứng thú với trẻ.

         Sau khi dự giờ thao giảng,  Tổ chuyên môn chỉ đạo giáo viên được dự giờ trao đổi , thảo luận theo hình thức Sinh hoạt chuyên môn mới: BGH Nhà trường cùng tổ chuyên môn điều hành tổ chức đánh giá nhận xét và đưa đến thống nhất. Đa số giáo viên nắm được phương pháp dạy và chuẩn bị đồ dùng khá chu đáo, Thể hiện đúng phương pháp đặc trưng của bộ môn, lên lớp nhẹ nhàng đúng tác phong sư phạm bao quát lớp khá tốt…Các tiết dạy đem lại hiệu quả cao.

Buổi thao giảng đã khép lại với những kinh nghiệm quý báu cho mỗi giáo viên, để từ đó mỗi giáo viên có thêm kinh nghiệm phát truển chuyên môn cho bản thân và luôn cố gắng hết mình với công việc, luôn tìm tòi sự sáng tạo để làm sao mỗi tiết dạy luôn đem lại kết quả tốt nhất cho trẻ.

           Bồi dưỡng chuyên môn hàng tháng,  nhằm nâng cao tay nghề cho mỗi giáo viên chúng ta  giúp giáo viên có nhiều kinh nghiệm hơn trong công tác chăm sóc giáo dục trẻ. Tạo cơ hội cho giáo viên được chia sẻ những kinh nghệm để luôn luôn thực hiện tốt công tác giáo dục trẻ, tạo niềm tin để quý bậc phụ huynh yên tâm gửi trẻ.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG

image002.jpg

Tiết 1: Nặn các loại quả (ĐT) - Lớp MG Nhỡ 3 do giáo viên Hoàng Thị Loan thực hiện

image004.jpg

Tiết 2: Nghe Hát dân ca Lý cây bông – Lớp MG Bé 1 do Giáo viên Trần Thị Huế thực hiện

image006.jpg

Tiết 3: Làm quem với toán  đếm đến 10, nhận biết đến 10 – Lớp MG Lớn 2 do Giáo viên  Lê Thị Luyến thực hiện

                           Người viết: Nguyễn Thị Hạnh

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
Hiệu trưởng: Nguyễn Thị Dũng ĐT: 0911372569 
P.Hiệu trưởng: Nguyễn  Thị Anh Minh ĐT: 0912644629 
Quản Trị ĐT: 0917.037.911 
ĐĂNG NHẬP

Tên đăng nhập
Mật khẩu
HÌNH ẢNH
LIÊN KẾT WEBSITE


TRƯỜNG MẦM NON HOA THỦY - HUYỆN LỆ THỦY - TỈNH QUẢNG BÌNH
Điện thoại: 052.3995507 * Email: mnhoathuy@lethuy.edu.vn