DANH MỤC CHÍNH
THỐNG KÊ TRUY CẬP
Số người đang online: 4
Số lượt truy cập: 1577917
QUANG CÁO
TRƯỜNG MN HOA THỦY TỔ CHỨC THAO GIẢNG KỶ NIỆM 47 NĂM NGÀY GIẢI PHÒNG MIỀM NAM 30/4 VÀ NGÀY QUỐC TẾ LAO ĐỘNG 1/5 4/24/2024 9:55:25 AM

Hòa chung trong không khí cả nước hướng tới kỷ niệm ngày giải phóng Miền Nam thống nhất đất nước 30/4 và ngày QTLĐ 1/5. Hôm nay, ngày 19/4/2024 Trường Mầm non Hoa Thuỷ tổ chức thao giảng hoạt động giáo dục nhằm giúp cho các giáo viên có cơ hội học tập qua việc dự giờ, thảo luận, học hỏi lẫn nhau và áp dụng hiểu biết mới vào giải quyết các vấn đề thực tế của nhóm lớp.

Đến dự và chỉ đạo chuyên môn có đồng chí Nguyễn Thị Dũng – Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường, cùng 2 đồng chí Phó hiệu trưởng, tổ chuyên môn, đại diện giáo viên các lớp có mặt đông đủ. Nội dung thao giảng gồm 3 lĩnh vực với 3 tiết dạy.

Tiết 1: Tiết 1. Lĩnh vực PTNT (Toán): Nhận biết phân biệt 1 và nhiều - Lớp Nhà trẻ 24-36 tháng do cô giáo Võ Thị Hương thực hiện.

Tiết 2. Lĩnh vực PTTC (Thể dục) Nhảy lò cò – Lớp nhỡ NPT do cô giáo Trần Thị Lê thực hiện

 Tiết 3. Lĩnh vực PTNN - LQCC:g,y -  Lớp MG lớn NPT do cô giáo Nguyễn Thị Luận thực hiện.

Bằng sự nổ lực, phấn đấu để từng bước nâng cao tay nghề và năng lực sư phạm, tất cả giáo viên tham gia dạy đã đầu tư chu đáo về công tác soạn bài, chuẩn bị đầy đủ các loại đồ dùng đồ chơi, hệ thống tranh ảnh slide minh họa và một số thiết bị phục vụ dạy học khác. Các tiết dạy đều có ứng dụng công nghệ thông tin, biết sử dụng phần mềm PowerPoint trong soạn bài và trình chiếu bài giảng. Các giáo viên dạy các tiết thao giảng cơ bản nắm chắc được  nội dung và đưa ra mục tiêu phù hợp, tổ chức hoạt động linh hoạt, sáng tạo, trẻ được hoạt động theo nhóm có hiệu quả.

Đặc biệt trẻ rất hào hứng khi giáo viên sử dụng màn trình diễn ảo thuật để gây hứng thú vài bài dạy. Các hình ảnh trình chiếu trong power point hấp dẫn, lôi cuốn trẻ vào tiết học như tiết LQCC của cô Luận,  Tiết toán của Cô Hương.  

Sau khi kết thúc các tiết dạy BGH nhà trường cùng toàn thể giáo viên sôi nổi góp ý thảo luận những ưu điểm và những hạn chế giúp giáo viên rút ra nhiều kinh nghiệm, và đồng chí PHT đã nhấn mạnh về cách sử dụng phương pháp, hình thức tổ chức, cách chọn nội dung và xác định mục tiêu cho từng lứa tuổi phù hợp với tình hình thực tế của nhóm lớp mình để giáo viên có thể đạt mục tiêu đưa ra. 

Sự thành công của buổi thao giảng lần này được xem như là một hoạt động bồi dưỡng chuyên môn đầy ý nghĩa nhằm góp phần nâng cao năng lực chuyên môn, nghiệp vụ cho đội ngủ giáo viên trong nhà trường.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH ĐƯỢC GHI LẠI TRONG BUỔI THAO GIẢNG

image002.jpg


image004.jpg

Hình ảnh 1,2 - Tiết 1: (Toán): Nhận biết phân biệt 1 và nhiều - Lớp Nhà trẻ 24-36 tháng do giáo viên Võ Thị Hương thực hiện


image006.jpg


image008.jpg

Hình ảnh 3,4 - Tiết 1: (Thể dục): Nhảy lò cò - Lớp MGN- do giáo viên Trần Thị Lê thực hiện


image010.jpg


image012.jpg


image014.jpg


Hình ảnh 5,6,7 - Tiết 3: LQCC: :g,y  - Lớp MGL- do giáo viên Nguyễn Thị Luận thực hiện

                                                                               

                                                                       Người viết: Võ Thị Lệ


HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
Hiệu trưởng: Nguyễn Thị Dũng ĐT: 0911372569 
P.Hiệu trưởng: Nguyễn  Thị Anh Minh ĐT: 0912644629 
Quản Trị ĐT: 0917.037.911 
ĐĂNG NHẬP

Tên đăng nhập
Mật khẩu
HÌNH ẢNH
LIÊN KẾT WEBSITE


TRƯỜNG MẦM NON HOA THỦY - HUYỆN LỆ THỦY - TỈNH QUẢNG BÌNH
Điện thoại: 052.3995507 * Email: mnhoathuy@lethuy.edu.vn