DANH MỤC CHÍNH
THỐNG KÊ TRUY CẬP
Số người đang online: 5
Số lượt truy cập: 1577917
QUANG CÁO
CHI ĐOÀN TRƯỜNG MẦM NON HOA THỦY THI ĐUA LẬP NHIỀU THÀNH TÍCH KỶ NIỆM 93 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐOÀN THANH NIÊN CỘNG SẢN HỒ CHÍ MINH ( 26/3/1931-26/3/2024) 4/2/2024 4:06:21 PM

Hàng năm cứ tới tháng 3 – Tháng mà tuổi trẻ cả nước luôn hăng hái thi đua lập thành tích để chào mừng ngày truyền thống vẻ vang – ngày thành lập Đoàn 26/3. Với tên gọi “ Tháng thanh niên”, tháng 3 chính là dịp để tổ chức Đoàn khẳng định sứ mệnh thiêng liêng cao cả: là đội dự bị tin cậy, là cánh tay đắc lực của Đảng. Tổ chức Đoàn và tuổi trẻ Việt Nam đã xây đắp nên những truyền thống vẻ vang: đó chính là truyền thống yêu nước nồng nàn, trung thành tuyệt đối với Đảng, với nhân dân, với chế độ Xã Hội Chủ Nghĩa. Truyền thống quý báu này đã tạo nên động lực vô giá xuyên suốt trong các thời kỳ lịch sử được thể hiện trong hành động cách mạng, nhất là ở những bước ngoặt của lịch sử.
             Hòa chung không khí sôi nổi của tuổi trẻ cả nước thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931- 26/3/2024) Và  thực  hiện chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm 2024. Hôm nay ngày 26/3/2024 Chi Đoàn trường Mầm non Hoa Thủy đã tổ chức lao động vệ sinh xung quanh khu vực cổng trường, nhằm xây dựng khuôn viên trường sạch đẹp, tạo môi trường sạch sẽ thoáng đãng để phụ huynh có thể dễ dàng đỗ xe khi cho trẻ đến trường.

Ngoài ra, thực hiện sự chỉ đạo của Đoàn xã Hoa Thủy trong tháng thanh niên 2024;  Chi đoàn cũng đã tham gia giao lưu bóng đá cùng các chi đoàn khác tại sân vận động trường tiểu học Hoa Thủy. Hoạt động thiết thực được tổ chức nhằm góp phần rèn luyện thể chất, năng lực vận động, đẩy mạnh phong trào thể dục thể thao. Ngoài ra còn nhằm rèn luyện sức khoẻ, tạo môi trường văn hoá lành mạnh, tạo điều kiện giao lưu, học hỏi và tăng cường tình đoàn kết trong công việc, học tập, phong trào thanh niên giữa các chi Đoàn. Sau đây là một số hình ảnh hướng về ngày 26/3 của chi đoàn:

image002.jpg


image004.jpg

Hình ảnh 1,2: Các đồng chí BCH Chi đoàn cùng  đoàn viên tham gia quét don vệ sinh khu vực cổng trường

 

image006.jpg

Ảnh 3: Chi đoàn tham gia giao lưu bóng đá cùng các chi đoàn bạn tên địa bàn Xã Hoa Thủy

 Như chúng ta đã biết; “ Đâu cần thanh niên có, đau khó có thanh niên”;  Mỗi một đoàn viên luôn có ý thức và trách nhiệm để cùng nhau xây dựng khối đoàn kết, luôn kề vai sát cánhbên nhau.. không những thực hiện tốt các hoạt động chăm sóc giáo dục trẻ ở  trường mà các đoàn viên chúng tôi luôn giành những thời gian để tham gia các hoạt động thiết thực  khi xã đoàn tổ chức và tham gia các hoạt động nơi cư trú…các hoạt động hướng về ngày 26/3 của Đoàn thanh niên nhà trường thực sự có ý nghĩa to lớn giúp tăng khả năng gắn kết của Đoàn đồng thời nâng cao nhận thức của toàn thể Đoàn viên  về truyền thống 93 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh./.

                                                                         

                      Người viết tin bài

 

                           GV Lê Thị Hằng

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
Hiệu trưởng: Nguyễn Thị Dũng ĐT: 0911372569 
P.Hiệu trưởng: Nguyễn  Thị Anh Minh ĐT: 0912644629 
Quản Trị ĐT: 0917.037.911 
ĐĂNG NHẬP

Tên đăng nhập
Mật khẩu
HÌNH ẢNH
LIÊN KẾT WEBSITE


TRƯỜNG MẦM NON HOA THỦY - HUYỆN LỆ THỦY - TỈNH QUẢNG BÌNH
Điện thoại: 052.3995507 * Email: mnhoathuy@lethuy.edu.vn