DANH MỤC CHÍNH
THỐNG KÊ TRUY CẬP
Số người đang online: 17
Số lượt truy cập: 1577946
QUANG CÁO
CỤM 2 TỔ CHỨC THÀNH CÔNG GIẢI BÓNG CHUYỀN NỮ KHỐI GIÁO DỤC CHÀO MỪNG NGÀY QUÓC TẾ PHỤ NỮ 8/3 3/3/2019 9:17:36 PM
Thực hiện Công văn số 22/LĐLĐ-ĐL ngày 14/2/2019 của LĐLĐ huyện Lệ Thủy về “Điều lệ giải bóng chuyền Nữ khối Giáo dục huyện Lệ Thủy năm học 2018- 2019”. Đúng 7h Ngày 24 tháng 02 năm 2019 tại sân trường THCS Sơn Thủy, BCH công đoàn các trường cụm 2 (Vùng cao và Đường HCM) đã phối hợp tổ chức khai mạc giải bóng chuyền nữ khối Giáo dục năm 2019. Tham dự và khai mạc giải có đồng chí Nguyễn Thị Thu Hiền – Phó chủ tịch LĐLĐ Huyện Lệ Thủy; Các đồng chí trong tổ trọng tài cùng toàn thể cán bộ quản lý, chủ tịch CĐ cơ sở của 25 trường học trong toàn cụm.

Tham gia giải bóng chuyền nữ lần này gồm có 8 đội bóng  của các trường học đóng trên địa bàn các xã Mai Thủy, Phú Thủy, Sơn Thủy, TT. Lệ Ninh, Hoa Thủy, Ngân Thủy, Kim Thủy, Lâm Thủy. Với thể thức thi đấu bốc thăm 8 đội chia thành 2 bảng ( đánh 02 sân), đánh vòng tròn theo thể thức 3 hiệp thắng 2, mỗi hiệp 25 điểm. Chọn ra 02 đội nhất nhì ở mỗi bảng vào thi đấu ở trận chung kết. Được biết, đây là một giải đấu mang tính phong trào nhằm thông qua giải để đẩy mạnh phong trào rèn luyện, thi đấu bóng chuyền trong trường học với mục tiêu nâng cao sức khỏe và đời sống văn hóa tinh thần cho nữ công chức viên chức, lao động. Tạo cơ hội để các đơn vị, các vận động viên nữ trong cụm giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm trong tập luyện và thi đấu thể thao. Với mục đích và ý nghĩa thiết thực đó. Các đội đã hưởng ứng và tham gia tích cực. Điều đó thể hiện ngay từ việc các đội bóng đều có mặt đúng giờ với trang phục thi đấu đẹp, khoẻ khoắn và khí thế thi đấu đầy hào hứng cùng với một lượng rất đông khán giả và cổ động viên của các đội đến cổ vũ. Các trận thi đấu đã diễn ra quyết liệt và sôi động trong tiếng hò reo, cổ vũ của các cổ động viên. Năm nay các đội Mai  Thủy, Phú Thủy, Sơn Thủy, Hoa Thủy... có những pha phản công, pha đập...đẹp mắt mang tính kỹ thuật cao. Nhiều trận thắng - thua với tỉ số sát nút đầy kịch tính và gây cấn.  Đặc biệt giải thi đấu xuất hiện một số đội bóng có những bước tiến vượt bậc so với những mùa giải trước như đội Mai Thủy, Phú Thủy với những kỹ năng, kỹ thuật phối hợp ăn ý đã cống hiến cho khán giả những pha bóng đẹp mắt và 2 đội vào tranh giải nhất nhì tại trận chung kết như dự đoán của nhiều khán giả. Những đường phát bóng, đệm bóng, đập bóng, chuyền bóng, chắn bóng đầy điêu luyện của 2 đội đã để lại nhiều ấn tượng trong lòng người hâm mộ.

 Sau 1 ngày làm việc với tinh thần trách nhiệm, khách quan, trung thực của tổ trọng tài cộng với tinh thần  thi đấu hết mình, vô tư vì phong trào chung của các vận động viên . Giải bóng chuyền cụm 4 (Vùng cao và Đường HCM) đã thành công tốt đẹp với kết quả chung cuộc:

Giải nhất: Đội bóng Phú Thủy

Giải nhì: Đội bóng Mai Thủy

Giải ba: Đội bóng Sơn Thủy, Hoa Thủy

Giải khuyến khích: Đội bóng Ngân Thủy, Kim Thủy, Lâm Thủy,TT Lệ Ninh.

Thành công của giải lần này góp phần tạo sân chơi bổ ích, với tinh thần thiết thực chào mừng ngày Quốc tế phụ nữ (8-3) và động viên chị em giới nữ toàn cụm tích cực đẩy mạnh các hoạt động phong trào thể thao ngày càng phát triển, đặc biệt đem lại mối tình cảm thắt chặt giữa các công đoàn cơ sở của các xã, thị trấn trong.

image002.jpg

image004.jpg

image006.jpg

image008.jpg
GV: Trần Thị Thanh Tâm
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
Hiệu trưởng: Nguyễn Thị Dũng ĐT: 0911372569 
P.Hiệu trưởng: Nguyễn  Thị Anh Minh ĐT: 0912644629 
Quản Trị ĐT: 0917.037.911 
ĐĂNG NHẬP

Tên đăng nhập
Mật khẩu
HÌNH ẢNH
LIÊN KẾT WEBSITE


TRƯỜNG MẦM NON HOA THỦY - HUYỆN LỆ THỦY - TỈNH QUẢNG BÌNH
Điện thoại: 052.3995507 * Email: mnhoathuy@lethuy.edu.vn