DANH MỤC CHÍNH
THỐNG KÊ TRUY CẬP
Số người đang online: 8
Số lượt truy cập: 1577917
QUANG CÁO
TRƯỜNG MẦM NON HOA THỦY TỔ CHỨC THAO GIẢNG CHÀO MỪNG NGÀY THÀNH LẬP ĐTNCSHCM 3/28/2019 6:51:44 PM
Hòa chung trong không khí cả nước long trọng kĩ niệm 88 năm ngày thành lập đoàn TNCSHCM và hưởng ứng phong trào thi đua “dạy tốt- học tốt”. Hôm nay ngày 21/03/2015 trường Mầm non Hoa Thủy tổ chức buổi thao giảng theo kế hoạch đề ra.

Đây là một trong những hoạt động của trường mầm non Hoa Thủy được tổ chức thường xuyên và được chú trọng, nhằm tạo điều kiện cho tất cả giáo viên của trường được dự giờ, trao đổi kinh nghiệm nhằm nâng cao chất lượng giáo dục trong trường mầm non .

           Đến tham dự buổi thao giảng có các đồng chí trong BGH cùng tất cả các cô giáo trong toàn trường cùng về tham dự đầy đủ. Tham gia thao giảng lần này gồm có 5 giáo viên:

Tiết 1: TT dạy hát  Nhớ lời cô dặn” do cô Trần Thị Mai thực hiện trên lớp 4-5  tuổi.

Tiết 2: Dạy tạo hình “Vẽ củ cà rốt” do cô Nguyễn Thị Vân thực hiện trên lớp 3-4 tuổi.

Tiết 3: TT nghe hát  “Lý cây bông ” do cô Trịnh Thị Thu Hiền thực hiện trên lớp 4-5 tuổi.

Tiết 4: Biển diễn âm nhạc do cô Nguyễn Thị Thanh dạy trên lớp 4-5 tuổi.

 Theo kế hoạch và sự phân công của tổ, 4 đ/c được phân công dạy thao giảng  đã có sự chuẩn bị chu đáo từ giáo án, trang phục đến đồ dùng phục vụ cho hoạt động. Nắm được nội dung, phương pháp từng loại tiết. Sử dụng các phương pháp linh hoạt sáng tạo. Biết dựa vào điều kiện thực tế và nhận thức của trẻ để tổ chức tiết học phù hợp. Giáo viên biết tận dụng mọi cơ để trẻ phát huy tính tích cực của trẻ. Vì vậy, tiết thao giảng không chỉ cung cấp đầy đủ kiến thức cho trẻ mà còn mở rộng, hướng trẻ trải nghiệm, tự khám phá, cảm nhận cái đẹp trong âm điệu, nhịp điệu, ca từ bài hát, và trong các sản phẩm tạo hình của mình và bạn. Song bên cạnh những ưu điểm thì các tiết dạy vẫn không tránh khỏi một số tồn tại  như giáo viên chưa chú ý bao quát hết trẻ để sữa sai. Chưa chú ý đến việc dạy trẻ kỷ năng khi vẽ. Chưa linh hoạt trong việc xữ lý một số  tình huống.  Kết quả: Tốt : 03; Khá 01.

       Buổi thao giảng là cơ hội để giáo viên trao đổi, học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau nhằm tự bồi dưỡng thêm năng lực nghiệp vụ sư phạm cho bản thân.

Sau đây là một số hình ảnh của buổi thao giảng

image002.jpg


image004.jpg


image006.jpg


image008.jpg

GV: Võ Thị Tâm
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
Hiệu trưởng: Nguyễn Thị Dũng ĐT: 0911372569 
P.Hiệu trưởng: Nguyễn  Thị Anh Minh ĐT: 0912644629 
Quản Trị ĐT: 0917.037.911 
ĐĂNG NHẬP

Tên đăng nhập
Mật khẩu
HÌNH ẢNH
LIÊN KẾT WEBSITE


TRƯỜNG MẦM NON HOA THỦY - HUYỆN LỆ THỦY - TỈNH QUẢNG BÌNH
Điện thoại: 052.3995507 * Email: mnhoathuy@lethuy.edu.vn