DANH MỤC CHÍNH
THỐNG KÊ TRUY CẬP
Số người đang online: 5
Số lượt truy cập: 1577917
QUANG CÁO
MỘT GIỌT MÁU CHO ĐI- MỘT CUỘC ĐỜI Ở LẠI 3/28/2019 6:59:24 PM
Máu là món quà vô giá mà cuộc sống đã ban tặng cho mỗi chúng ta. “Một giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”, hàng ngàn người không may mắn đang khao khát chờ có máu để được cứu sống. “Hiến máu nhân đạo” là một hành động cao cả, một nghĩa cử cao đẹp giữa con người với con người, thể hiện tinh thần nhân văn cao cả, đoàn kết, trách nhiệm và là truyền thống tương thân tương ái “lá lành đùm lá rách” của người dân Việt Nam.

Thực hiện Công văn số 185/GD&ĐT ngày 6/3/2019 của phòng giáo dục và đào tạo huyện Lệ Thủy về việc tham gia Ngày hội “Giọt hồng tình nguyện” năm 2019. Hiểu được ý nghĩa sâu sắc của phong trào “hiến máu nhân đạo”. Sáng ngày 22/3/2019, Đoàn viên tham gia hiến máu Trường mầm non Hoa Thủy  đã tập trung từ rất sớm tại Trung tâm văn hóa huyện lệ Thủy  để được tư vấn, kiểm tra sức khỏe và làm các thủ tục tham gia hiến máu, ai cũng phấn khởi, hân hoan khi được tham gia vào một chương trình hết sức ý nghĩa này. Sau khi xét nghiệm xong có 6/6  đồng chí đủ tiêu chuẩn cho máu: đ/c Võ Thị Diệu Thúy  – CTCĐ; Đ/c Võ Thị Lệ; Đ/c Trần Thị Lê; Đ/c Trần Thị Thanh Tâm; Đ/c Trần Thị Huế; Nguyễn Thị Ngọc Ánh.

 Những giọt máu hồng tình nguyện hiến dâng sẽ đem lại sự sống cho những người kém may mắn, mang đến niềm tin, niềm hy vọng cho bao người. Phong trào hiến máu nhân đạo đã ngày càng trở thành một việc làm có ý nghĩa hết sức cao đẹp, thể hiện rõ tính nhân văn, là tiếng nói lương tâm, là tình cảm của con người với con người, xứng đáng được xã hội tôn vinh./.

 Với thông điệp “Mỗi giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại” để có nhiều hơn nữa niềm hy vọng cho sự sống, ai cũng có thể hiến máu, dù đó là người già hay người trẻ, người nghèo hay người giàu, là nam hay nữ, là bất cứ thành viên nào, hãy hiến máu một lần để có thể cứu sống nhiều người bệnh, mang lại niềm vui, hạnh phúc cho  mỗi một gia đình, giúp ngành y tế bớt khó khăn về tình trạng thiếu máu khi cần cứu chữa người bệnh bằng truyền máu và mỗi người trong chúng ta hãy cùng chung tay góp sức vào công tác tham gia hiến máu tình nguyện để những nụ cười tiếp tục nở trên môi của người bệnh./. 


image002.jpg

image004.jpg

image006.jpg

image008.jpg

image010.jpg

image012.jpg

image014.jpg

NVYT: Huỳnh Thị Hồng Nhung
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
Hiệu trưởng: Nguyễn Thị Dũng ĐT: 0911372569 
P.Hiệu trưởng: Nguyễn  Thị Anh Minh ĐT: 0912644629 
Quản Trị ĐT: 0917.037.911 
ĐĂNG NHẬP

Tên đăng nhập
Mật khẩu
HÌNH ẢNH
LIÊN KẾT WEBSITE


TRƯỜNG MẦM NON HOA THỦY - HUYỆN LỆ THỦY - TỈNH QUẢNG BÌNH
Điện thoại: 052.3995507 * Email: mnhoathuy@lethuy.edu.vn