DANH MỤC CHÍNH
THỐNG KÊ TRUY CẬP
Số người đang online: 4
Số lượt truy cập: 1577917
QUANG CÁO
MẦM NON CỤM ĐƯỜNG 15 TỔ CHỨC SINH HOẠT CHUYÊN MÔN LIÊN TRƯỜNG. 5/8/2013 10:38:44 AM
Thực hiện kế hoạch tháng 3/2013 của Phòng Giáo dục - Đào tạo Lệ Thủy. Ngày 28 tháng 3 năm 2013 sinh hoạt chuyên môn cụm đường 15 được tổ chức tại trường Mầm non Hoa Thủy diễn ra sôi nỗi, nghiêm túc và đạt hiệu quả cao.

Đây là  cơ hội để giáo viên các trường giao lưu, học hỏi, đổi mới phương pháp dạy học nhằm nâng cao chất lượng dạy học trong toàn cụm nói riêng và toàn ngành giáo dục Lệ Thủy nói chung. Đơn vị sở tại đã chuẩn bị chu đáo mọi điều kiện nhằm góp phần tạo nên sự thành công của buổi thao giảng.

Tham dự buổi sinh hoạt có đầy đủ Ban giám hiệu và toàn thể giáo viên 9 trường trong cụm. Nội dung buổi SHCM liên trường là tổ chức dạy thực hành 4 hoạt động học do trường Mầm non Hoa Thủy, TT Lệ Ninh, Ngân Thủy, và trường Kim Thủy đảm nhận.

 1. Lĩnh vực  PT nhận  thức (KPHK với đề tài : Khám phá sự kỳ diệu của không khí) lớp mẫu giáo lớn do cô Nguyễn Thị Hương-Trường MN Hoa Thủy thực hiện.

2. Lĩnh vực PT ngôn ngữ ( kể chuyện : Xe lu và xe ca) lớp mẫu giáo bé do cô Đỗ Thị Hòa- trường mầm non Kim Thủy thực hiện.

3. Lĩnh vực PT thẩm mỹ ( với đề tài: vẽ xe ô tô tải (M)) lớp mẫu giáo nhỡ do cô Cao Thị Thùy Dương trường mầm non Ngân Thủy thực hiện.

4. Lĩnh vực PT thẩm mỹ ( với đề tài: dạy vận động bài hát “em đi qua ngã tư đường phố”  do cô Nguyễn Thị ThànhTâm trường Thị trấn Lệ Ninh thực hiện.

Các giáo viên đều có sự chuẩn bị chu đáo về  điều kiện cho  tiết học. Xác định mục tiêu hoạt động phù hợp với lứa tuổi. Nắm chắc yêu cầu của tiết học, đảm bảo yêu cầu tiết dạy về  kiến thức, kỹ năng. Biết thể hiện đúng phương pháp đặc trưng của bộ môn.  Biết tận dụng mọi cơ hội để phát huy được tính tích cực của trẻ. Phong cách của  giáo viên đảm bảo tính sư phạm. Đặc biệt giáo viên linh hoạt, sáng tạo trong việc xữ lý các tình huống xãy ra. Qua tiết KPKH của cô Hương ( MN Hoa Thủy) trẻ  được trải nghiệm, hoạt động theo nhóm và nêu lên nhận xét của mình. Trẻ hứng thú tham gia vào hoạt động khi giáo viên sử dụng power point vào tiết học như cô Hòa ( MN Kim Thủy). Tuy bản chất của tiết tạo hình hơi khô khan, nhưng bằng giọng nói hấp dẫn, lôi cuốn , và sử dụng sáng tạo một số thủ thuật giáo viên đã tập trung được sự chú ý của trẻ, hướng trẻ vào hoạt động tích cực như tiết dạy của cô Dương Trường mầm non Ngân Thủy. Đặc biệt đến với hoạt động âm nhạc của cô Tâm ( MN TT Lệ Ninh) trẻ và ngay cả giáo viên dự cũng  được cuốn hút vào ngay từ đầu hoạt động đến lúc kết thúc.

Sau khi dự 4 hoạt động  BTC  đã tổ chức cho tất cả cán bộ, giáo viên trao đổi, thảo luận , nhận xét ưu điểm, hạn chế của 4 hoạt động và nêu lên những vướng mắc trong quá trình thực hiện chương trình giáo dục Mầm non. Thay mặt  cán bộ quản lý cụm đường 15- Đ/c Hà - cụm phó  chốt lại các ý kiến thảo luận và giải đáp những vướng mắc cho giáo viên nhằm giúp các giáo viên thực hiện tốt hơn công tác chăm sóc- giáo dục trẻ của mình.

Buổi sinh hoạt chuyên môn  thực sự để lại ấn tượng tốt đẹp cho tất cả các giáo viên bởi các giáo viên đã học được nhiều bài học bổ ích và kinh nghiệm qua buổi sinh hoạt chuyên môn lần này.

 



 

 

 

 

 

 

PHT : Võ Thị Diệu Thúy
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
Hiệu trưởng: Nguyễn Thị Dũng ĐT: 0911372569 
P.Hiệu trưởng: Nguyễn  Thị Anh Minh ĐT: 0912644629 
Quản Trị ĐT: 0917.037.911 
ĐĂNG NHẬP

Tên đăng nhập
Mật khẩu
HÌNH ẢNH
LIÊN KẾT WEBSITE


TRƯỜNG MẦM NON HOA THỦY - HUYỆN LỆ THỦY - TỈNH QUẢNG BÌNH
Điện thoại: 052.3995507 * Email: mnhoathuy@lethuy.edu.vn