DANH MỤC CHÍNH
THỐNG KÊ TRUY CẬP
Số người đang online: 20
Số lượt truy cập: 1577946
QUANG CÁO
TRƯỜNG MẦM NON HOA THỦY TỔ CHỨC THÀNH CÔNG HỘI THI “ HÁT HÒ KHOAN LỆ THỦY” CẤP TRƯỜNG 5/8/2013 10:49:33 AM
Ngay từ sáng sớm, từ khắp các nẻo đường phụ huynh, trẻ và cô giáo của các lớp ở xã Hoa Thủy đổ về sân trường cụm trung tâm Ninh Phước Thượng trong với nhiều bộ trang phục màu sắc sặc sỡ đã chuẩn bị sẳn sàng bước vào cuộc tranh tài, đua sức, hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả làn điệu hò khoan Lệ Thủy mượt mà, sâu lắng.

Đây là một hoạt động trường mầm non Hoa Thủy hướng tới dịp kỷ niệm tròn 30 năm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 (20/11/1982 - 20/11/2012) .

Đúng 7h30 sáng ngày 16/11/1012 sân trường mầm non đông nghịch khán giả, mọi người chuẩn bị cho mình một chổ ngồi tốt hướng về sân khấu.Liên hoan “Hát hò khoan Lệ Thủy”lần này thu hút gần 90 diễn viên đại diện cho gần 350 bông hoa trong trường Mầm non tham dự. Sau bài diễn văn khai mạc ngắn gọn đầy xúc tích, ý nghĩa của cô giáo Nguyễn Thị Hằng Hà – BTCB – Hiệu trưởng nhà trường là phần thi màn chào hỏi của các lớp thể hiện qua thơ ca, hò, vè, nói lối…để giới thiệu các diễn viên của đội mình. Tiếp theo là phần thi chung sức của cô và trẻ liên hoan tiếng hát hò khoan Lệ Thủy. Trên sân khấu những tiết mục lần lượt của các lớp thể hiện hết sức ấn tượng cuốn hút khán giả với những tràng pháo tay giòn giã. Chị Võ Thị Loan chi hội phụ nữ thôn Xuân Bắc thốt lên ngoài sự tưởng tượng Cô Hà ạ! Chị không ngờ trẻ 3 tuổi mà hát hò khoan hay đến thế”. Có lẽ “Hình như người Lệ Thủy sinh ra để hát hò khoan và chỉ có Lệ Thủy mới  hát hò khoan hay như thế”

Với hội thi lần này, với sự dày công tập luyện của cô giáo cùng với sự đầu tư của các bậc phụ huynh về trang phục và góp ý chỉnh sữa từng nhịp, từng lời, tập luyện cho các cháu tạo được bầu không khí sôi nổi hào hứng ở các lớp gần một tháng nay. Do vậy đã có nhiều tiết mục biểu diển hấp dẫn, nội dung phong phú. Đặc biệt đó là sự phong phú trong sử dụng các mái của hò khoan Lệ Thủy như: Mái nhì, mái xắp, mái ba, mái hụi… một cách nhuàn nhuyễn, tạo nên nhiều màu sắc phong phú trong thể loại, biểu diễn thành công như tiết mục của lớp Mẫu giáo bé 1 Ninh Phước Thượng, mẫu giáo lớn Xuân Nam…

Thế nhưng đã là cuộc thi phải có sự phân loại cao thấp. Điều đó làm cho ban giám khảo đáng kính phải đánh giá công tâm, khách quan nhưng đòi hỏi sự chính xác: kết quả giải nhất: Lớp mẫu giáo bé 1 Ninh Phước Thượng, Mẫu giáo lớn Xuân Nam; Giải nhì: Lớp mẫu giáo lớn Xuân Bắc; Giải ba: Mẫu giáo lớn Xuân Nam, Mẫu giáo lớn Ninh Phước Thượng, Mẫu giáo nhỡ Xuân Nam.

Khép lại hội thi “Liên hoan tiếng hát hò khoan Lệ Thủy” ở trường mầm non Hoa Thủy đã để lại ấn tượng, tốt đẹp còn vang vọng mãi trong lòng khán giả, diễn viên ai cũng tấm tắc khen.


 1.jpg

2.jpg

3.jpg

 

 

 

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
Hiệu trưởng: Nguyễn Thị Dũng ĐT: 0911372569 
P.Hiệu trưởng: Nguyễn  Thị Anh Minh ĐT: 0912644629 
Quản Trị ĐT: 0917.037.911 
ĐĂNG NHẬP

Tên đăng nhập
Mật khẩu
HÌNH ẢNH
LIÊN KẾT WEBSITE


TRƯỜNG MẦM NON HOA THỦY - HUYỆN LỆ THỦY - TỈNH QUẢNG BÌNH
Điện thoại: 052.3995507 * Email: mnhoathuy@lethuy.edu.vn